วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

รวบเกย์หนุ่มตุ๋น นศ. ร่วมทีมจัดคอนเสิร์ตนูโว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.อ.อัศวิน วงศ์บัวเจริญ รอง สว.สส. สน.ดินแดง กับพวกจับกุมนายเจริญพงษ์ หรือพงษ์ เอื้อวัณณะโชติมา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ 10 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาข้อหาฉ้อโกงประชาชน พร้อมของกลาง เอกสารสำเนาบัตรประชาชนผู้เสียหายหลายราย โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้อง 403 หอพักบ้านศรัณยา ซอยวิภาวดีรังสิต 2 แขวงและเขตดินแดง กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมามีผู้เสียหายกว่า 42 ราย ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.เพ็ชรอมร คลองใจ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ดินแดง ว่าถูกผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นหัวหน้าฝ่ายคอนเสิร์ตของบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กำลังต้องการทีมงานสตาฟฟ์ไปร่วมคอนเสิร์ตของวงนูโว ครบรอบ 25 ปี และละครเวทีเรื่องข้างหลังภาพจำนวนมาก ผู้เสียหายหลงเชื่อ เนื่องจากมีบุคคลที่นับถือรับรองว่าผู้ต้องหาเป็นพนักงานของค่ายแกรมมี่จริง ทำให้ ยอมจ่ายเงินเป็นค่าเสื้อสตาฟฟ์รายละ 200 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 8,400 บาท นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังอ้างกับผู้เสียหายบางรายว่า สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาแพงได้ในราคาถูก เพราะเป็นสินค้าปลอดภาษี หลายรายหลงเชื่อเสียเงินอีกนับหมื่นบาทไปสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวด้วย

นายเจริญพงษ์รับสารภาพว่า ไม่ใช่พนักงานของแกรมมี่ตามที่กล่าวอ้าง ที่ออกอุบายหลอกเงินผู้เสียหายเพื่อต้องการไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และรักษาโรคไต ทำไปเพราะความจำเป็น เนื่องจากขัดสนเงินทองอย่างหนัก ไม่มีงานทำ ทั้งที่จริงแล้วในอดีตครอบครัวถือว่ามีฐานะร่ำรวย เคยเรียนอยู่ในโรงเรียนชั้นนำของประเทศ แต่หลังบิดาล้มละลายจากการทำธุรกิจขายอะไหล่รถ ชีวิตเลยพลิกผันต้องระหกระเหินต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวคนเดียวมาตลอด เมื่อตอนเป็นเด็กยังเคยถูกอาจารย์สอนนาฏศิลป์ล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้โตขึ้นมามีจิตใจเบี่ยงเบนชอบผู้ชายด้วยกัน สิ่งที่ทำทั้งหมดยอมรับว่า อยากจะหาเงินมาชดใช้คืน แต่ไม่สามารถทำได้ จึงฝากขอโทษผู้ที่ตกเป็นเหยื่อด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: