วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ฆ่าโหดสาวยัดกระเป๋า ทิ้งป่าละเมาะ



หอบไปทิ้งในป่าละเมาะซิปแตกตะลึงศีรษะโผล่

ฆาตกรรมอำมหิตฆ่าสาวนิรนามยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งในป่าละเมาะเปลี่ยว เด็กเลี้ยงวัวมาเจอ เห็นศีรษะโผล่ออกมาทางช่องซิปที่แตกรีบเผ่นแจ้งตำรวจ พบเหยื่อเป็นหญิงอายุ 30 ปีเศษ สูงราว 160 ซม. ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงผ้ายืดรัดรูปลายเสือ ติดกิ๊ปหนีบผมรูปหัวใจล้อมพลอยสีขาว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน คาดน่าเป็นผู้หญิงตามร้านอาหารหรือในสถานบริการ ถูกฆ่ามาจากที่อื่น จากนั้นฆาตกรทมิฬนำศพยัดใส่กระเป๋าใบใหญ่ทิ้งป่าอำพรางคดี

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.วิเชียร มีมุข สวส.สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ถูกฆาต กรรมเอาศพยัดใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ทิ้งในป่าละเมาะ บ้านสวนขวัญ หมู่ 13 ต.ตลุกดู่ จึงรายงานให้ พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รอง ผบช.ภ.6 ไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร จาก รพ.ทัพทัน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนประชาชน พบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ สีดำ 1 ใบ และมีศีรษะคนโผล่ออกมาทางซิปที่ปริกแตก

เจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพออกตรวจพิสูจน์ พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุราว 30 ปีเศษ สูงประมาณ 160 ซม. ที่ศีรษะติดกิ๊บติดผมรูปหัวใจ ล้อมด้วยพลอยสีขาว ใส่เสื้อยืดสีดำ เสื้อยกทรงสีดำ กางเกงผ้ายืดรัดรูปลายเสือ ในตัวไม่เจอหลักฐาน แสดงเป็นใครมาจากไหน สภาพศพเริ่มขึ้นอืด สิ่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว มีหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจหาบาดแผลหรือสาเหตุการตายได้ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนจะเจอ ศพมีชาวบ้านนำวัวมาเลี้ยงที่ป่าละเมาะดังกล่าว ระหว่างนั้นมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ประกอบกับวัวตื่นตกใจกลัวอะไรบางอย่าง จึงเดินค้นหาที่มาของกลิ่นเหม็น กระทั่งเจอกระเป๋าใบใหญ่ มีศีรษะคนโผล่ออกมา เพราะซิปกระเป๋าแตก จึงรีบแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เหยื่อผู้เสียชีวิตน่าทำงานอยู่ในร้านอาหาร หรือตามสถานบริการ เพราะสังเกตจากการแต่งตัว โดยก่อนหน้านี้ เหยื่อถูกคนร้ายฆ่าตายมาจากที่อื่น จากนั้นนำศพยัดใส่กระเป๋าเดินทาง นำมาทิ้งในป่าอำพรางคดี กระทั่งศพเริ่มขึ้นอืด ทำให้ซิปกระเป๋าปริ จนศีรษะศพโผล่ออกมาเรียกร้องข้อความยุติธรรม ซึ่งจะสืบสวนต่อไปว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อจะติดตามจับกุมฆาตกรโหด รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น: