วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บุกบ้านถล่ม 76 นัด ม่าย-ลูกสาวสาหัส

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.สมหมาย เยื่องศรีเมือง สารวัตรเวร สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 6 บ้านท่าชะอม ต.เขากวางทอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อารักษ์ อ่อนแย้ม สวญ. ตำรวจวิทยาการ และตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบกองเลือดกระจายทั่วพื้นบ้าน ฝาผนังมีรอยกระสุนหลายแห่ง กระจกหน้าต่างแตก พื้นข้างบ้านพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกกระจายเกลื่อนกลาดนับได้ 76 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าถูกนำส่ง รพ.อุทัยธานี ก่อนหน้าแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย นางเครือมาศ เรืองเขตรกรณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 11 มม. เข้าบริเวณแขนขวาและกลางหลังรวม 2 นัด อาการสาหัส น.ส.กาญจนา สุขสุวานนท์ อายุ 22 ปี ลูกสาวนางเครือมาศ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่แขนขวา ราวนมขวาและก้นรวม 3 นัด ด.ช.ธีระพัฒน์ สุวรรณกิจกรณ์ อายุ 5 ขวบ หลานชายนางเครือมาศ ถูกเศษกระจกบาดบริเวณใบหูขวาบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนได้ความว่านางเครือมาศเลิกกับสามีมาประมาณ 2 ปี ยึดอาชีพรับซื้อเศษเครื่องเงินนำไปหลอมใหม่ส่งขายพ่อค้า เป็นคนมีฐานะดีคนหนึ่งในหมู่บ้าน ส่วน น.ส.กาญจนา ลูกสาวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กทม. เพิ่งกลับไปเยี่ยมบ้านได้เพียง 1 วัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทุกคนนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน น.ส. กาญจนาตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงคล้ายคนเดินไปมาอยู่ ข้างบ้าน จึงแง้มประตูออกดูเห็นเงาคนร้าย 2 คน ยืนซุ่มอยู่ข้างหน้าต่าง ด้วยความตกใจร้องตะโกนขอความช่วยเหลือปรากฏว่า 1 ในคนร้ายได้เลื่อนบานหน้าต่างห้องนอนออกพร้อมใช้ไฟฉายส่องเข้าไปที่ น.ส.กาญจนา ก่อนจะกระหน่ำยิงเข้าใส่หลายสิบนัดได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นนางเครือมาศซึ่งนอนอยู่อีกห้องได้ยินเสียงปืน ลุกออกไปดูถูกยิงบาดเจ็บอีกคน จากนั้นคนร้ายระดมยิงเข้าใส่บ้านชนิดหูดับตับไหม้ ทำให้เศษกระจกกระเด็นถูก ด.ช.ธีระพัฒน์ บาดเจ็บเล็กน้อยแล้วหลบหนี เพื่อนบ้านช่วยเหลือนำผู้ บาดเจ็บส่ง รพ.พร้อมทั้งแจ้งให้ตำรวจทราบ

เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว โดยทราบว่านางเครือมาศหลังตกพุ่มม่ายมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน ในจำนวนนี้มีทั้งข้าราชการครู และนักการเมืองท้องถิ่นรวมอยู่ด้วย เช่นเดียวกับ น.ส.กาญจนา ลูกสาวก็มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคนเช่นกัน แต่ 2 แม่ลูกก็ไม่ยอมตกลงปลงใจกับผู้ชายคนใด อาจทำให้บรรดาชายหนุ่มที่มาติดพันคนใดคนหนึ่งเกิดความไม่พอใจบุกยิงหมายเอาชีวิต กับอีกประเด็นอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่ขณะบุกไปที่บ้าน น.ส.กาญจนาตื่นขึ้นมาพบเห็นเสียก่อนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายเกรง น.ส.กาญจนาจะจำหน้าได้ จึงกระหน่ำยิงหมายฆ่าปิดปาก ซึ่งตำรวจจะได้สืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: