วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2551

หมอเทวดา ตื้บเหยื่อ2ศพ แฉทำพิธีไล่ผี

แฉทำพิธีกรรมอ้างรักษาโรคก่อนลงมือไล่ผี

สุดโหดสองพี่น้องวัยดึก อ้างตัวเป็น “หมอเทวดา” รักษาโรคหายเป็นปลิดทิ้ง ผลกระทืบตาย 2 ศพ เผยทำพิธีกรรมรักษาผู้ป่วยซึ่งเป็นศรีภรรยาของหมอทั้งคู่ จัดเครี่องเซ่นสังเวยอย่างดี ก่อนลงมือไล่ผี เพี้ยนหนักเปิดฉากกระทืบเมียตัวเองจนสลบเหมือด แถมใช้ด้ามไม้กวาดหวดซ้ำ ลูกสาวเห็นวิ่งมาห้ามโดนหางเลขจนต้องหนีไปให้ชาวบ้านช่วย สุดท้ายกลับมาพบร่างแม่กับอาสะใภ้กลายเป็นศพไปแล้ว แพทย์ระบุ ไล่จนตับ-ม้ามแตก ตร.แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งตัวเข้าไปรักษาต่อในคุก

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท.บรรจบ สีหานาวี สวส.สภ.น้ำโสม จ.อุดร ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านพักครูโรงเรียนนางัว หมู่ 2 ต.นางัว รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก. แพทย์และมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสาขาน้ำโสม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงในห้องน้ำพบศพนางสมบูรณ์ แข็งแรง อายุ 60 ปี ส่วนที่บันไดขึ้นบ้านพบ ศพนางลอง แข็งแรง อายุ 53 ปี น้องสาวนางสมบูรณ์ สภาพศพทั้ง 2 ไม่ต่างกันโดยตามร่างกายมีบาดแผลถูกตีด้วยไม้แตกจนเลือดไหลซึมออกมา มีร่องรอยฟกช้ำไปทั่วตัว เลือดทะลักออกทางจมูกและปาก

ใกล้บันไดหน้าห้องน้ำมีแคร่ไม้ไผ่ตั้งอยู่ มีเครื่องเซ่น ดอกไม้ธูปเทียน โดยมีกองไฟก่อไว้เพื่อให้แสงสว่าง พบชาย 2 คน ทราบชื่อว่า นายชัยยุทธ แข็งแรง อายุ 58 ปี สามีนางลอง สวมเสื้อผ้าชุดขาว ใส่สร้อยคอลูกประคำ อีกคนคือนายคำบอง แข็งแรง อายุ 62 ปี พี่ชายนายชัยยุทธ สามีนางสมบูรณ์ ทั้งคู่นั่งประนมมือทำพิธีทางไสยศาสตร์อยู่หน้ากองไฟ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนคือ น.ส.นัฐยา แข็งแรง อายุ 28 ปี ลูกสาวนายคำบอง เป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลนางัว ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ พลเมืองดีนำส่ง รพ. ไปก่อนหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายชัยยุทธและนาย คำบอง ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการสอบสวน น.ส.นัฐยา ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธ ซึ่งเป็นอาอ้างว่าเป็นร่างทรง “หมอเทวดา” สามารถ รักษาผู้ป่วย ได้ขับรถกระบะพานางลองออกจากบ้านมุ่งหน้าไปรับนายคำบอง พ่อตนที่อ้างเหมือนกันว่าเป็นร่างทรงหลวงปู่ท่านหนึ่ง มุ่งหน้ามาที่บ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักของตนอาศัยอยู่กับแม่ เมื่อมาถึงทั้งพ่อและอาบอกว่าจะทำพิธีทางไสยศาสตร์รักษาแม่และนางลองซึ่งป่วยเป็นโรคความดันและโรคเบาหวาน แต่ทั้งสองกลับบอก ว่าป่วยเพราะถูกปิศาจเข้าสิงต้องทำพิธีไล่ผี ตอนแรกตนก็งงเหมือนกันแต่ไม่กล้าขัด

ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า หลังจากนั้นพ่อกับอาสั่งให้นางสมบูรณ์และแม่นอนลงก่อนจะใช้ไม้ก้านมะพร้าวตี พร้อมทั้งขึ้นไปบนร่างกระทืบ เพื่อไล่ผี แม่ทนไม่ไหวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ทั้งสองก็บอกว่าผีไม่ยอมออกจึงใช้ด้ามไม้ กวาดตีซ้ำ กระทืบซ้ำจนแม่สลบ จากนั้นก็หันมาทำแบบเดียวกันกับนางลอง อาสะใภ้จนสลบไปอีกคน ตนทนไม่ไหวจึงเข้าไปห้าม กลับถูกพ่อและอาใช้ไม้ทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ จึงตัดสินใจหนีออกมาเรียกคนช่วย กระทั่งมาทราบว่าพ่อกับอาได้ช่วยกันลากเหยื่อเข้าไปในห้องน้ำ ใช้น้ำราดเพื่อให้ฟื้น โดยไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเสียชีวิตไปเสียแล้ว ทั้งนี้แพทย์ระบุสาเหตุที่ทั้งคู่เสียชีวิตเนื่องจากตับและม้ามแตก เพราะโดนกระทืบและโดนตีอย่างรุนแรง เบื้องต้นแจ้งข้อหาหมอเทวดาสองพี่น้องร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา คุมตัวเข้าห้องขังดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น: