วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ซูโม่แห้ว วีนปาวิทยุใส่หัว ตัวประกอบ


ซูโม่แห้วผกก.นอตหลุด ขว้างวิทยุโดนหัวดาราปูด [24 พ.ย. 51 - 03:41]

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พ.ย. น.ส.กนกนุช ประทวนชัย อายุ 24 ปี ดารา ตัวประกอบละคร เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี พนักงาน สอบสวน (สบ 1) สน.โคกคราม เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน กรณีถูก “ซูโม่แห้ว” นายบำเพ็ญ ชำนิบรรณการ ผู้กำกับละครเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ที่ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เอาวิทยุสื่อสารขว้างใส่ ศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านแชมพู แอนด์ ชูการ์ ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แขวงและเขต ลาดพร้าว กทม. เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

นักแสดงตัวประกอบละครวัยรุ่นยอดฮิตทางช่อง 3 ลำดับเหตุการณ์ว่า ได้รับการติดต่อจากบริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งให้ไปรับบทเป็นตัวประกอบในละคร “น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์” ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ไปเข้าฉากถ่ายทำละครตามที่นัดหมายตกลงกันไว้ ที่ร้านแชมพู แอนด์ ชูการ์ ซูโม่แห้ว-บำเพ็ญ ผู้กำกับ สั่งให้นั่งเป็นตัวประกอบภายในร้านปะปนกับกลุ่มดาราตัวหลัก เป็นฉากที่นักแสดงหลักทะเลาะกันแล้วคนในร้าน รวมทั้ง ตนต้องลุกขึ้นยืนดู แต่ผู้กำกับไม่ได้อธิบายรายละเอียดกับ ตน เมื่อถ่ายจริง ซูโม่แห้วสั่งให้นายพนัส โสภณวิทยางกุล แฟนของตนที่เป็นตัวประกอบเหมือนกัน ลุกขึ้นยืน แต่ นายพนัสไม่ทราบบทจึงนั่งเฉย

เหยื่ออารมณ์ผู้กำกับละครเผยอีกว่า ซูโม่แห้วแสดง อาการไม่พอใจทันที คว้าวิทยุสื่อสารขว้างมาที่โต๊ะถูก ศีรษะตนจนเจ็บ แล้วยังเรียกนายพนัสไปด่าด้วยถ้อยคำ หยาบคาย ทำเอาทีมงานและนักแสดงทั้งกองถ่ายต่างเงียบ กริบ ไม่มีใครกล้าพูดอะไร จากนั้นจึงถ่ายทำกันต่อจนเลิก ซูโม่แห้วถึงเดินมาขอโทษ อ้างไม่ได้ตั้งใจ ตนก็ไม่คิดจะเอาเรื่อง เพราะไม่เป็นอะไรมาก แต่เมื่อตื่นมาตอนเช้า รู้สึกเจ็บศีรษะ พบมีรอยบวมช้ำ เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ก่อน และอยากให้ผู้กำกับรู้ว่าการทำแบบนี้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย ปกติหากผิดคิว น่าจะบอกกล่าว หรือตักเตือน ไม่ใช่ใช้อารมณ์ แล้วยังเรียกไปด่าอีก

ด้าน ร.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี พนักงานสอบสวนผู้รับเรื่องกล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้ว ก่อนจะทำหนังสือเรียกตัวซูโม่แห้ว-บำเพ็ญ มาสอบถามเพื่อความกระจ่างชัด และให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงกันอีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: