วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ข่มขืนฆ่า สาวป.โทไทยประกัน

ข่มขืนฆ่าสาวป.โทไทยประกัน ชีวิตรันทดทำงานเลี้ยงพี่พิการ

พบศพสาว ป.โท พนักงานบัญชีไทยประกันชีวิต สาขา จ.อ่างทอง เป็นศพถูกตีแสกหน้า มัดมือมัดเท้าทิ้งใต้ต้นไม้ข้างถนนสายเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี คาดฝีมือคนขับรถโดยสาร กับกระเป๋ารถร่วมกันข่มขืนก่อนลงมือฆ่าโหด

เหตุพนักงานบริษัทไทยประกันชีวิตถูกข่มขืนฆ่าทิ้งริมถนนสายเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม ร.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาว ผิวขาว ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าทิ้งอยู่ในป่าใต้ต้นจามจุรี ข้างถนนสายเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.ท่าระหัด จึงไปรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ พ.ต.อ.พีรชาติ รื่นเริง รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.โสพิณ รุ่งสว่าง รอง ผกก.ป. นพ.ชูเดช ตีรวัฒนประภา แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว

ที่เกิดซึ่งเป็นป่าหญ้าข้างถนนพบร่องรอยลักษณะถูกลากยาวจากถนนลงมาประมาณ 20 เมตร ที่ใต้ต้นจามจุรีพบศพหญิงสาว นอนคว่ำหน้า อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว ผมยาวประบ่าสีน้ำตาล สูงประมาณ 160 ซม. สวมกระโปรงสั้นสีเทาถูกเปิดขึ้นไปจนเห็นก้น ใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้าลายตรงถูกถกขึ้นไปบนศีรษะ ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยเสื้อยกทรงสีครีมโทนสีน้ำตาล ข้อมือถูกมัดด้วยผ้าขาวม้าสีแดง-ขาว ที่ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาว และที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง ทาเล็บมือและเท้า ข้อมือซ้ายใส่กำไลสีทอง ต่างหูแบบติดหูสีเงิน นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังพบเศษกระดาษหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์ ฉบับวันที่ 28 ตุลาคม เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า10 ชั่วโมง

นางจินตนา พันธ์ชัย อายุ 41 ปี พนักงานหมวดการทางสุพรรณบุรี ผู้พบศพ ให้การว่า ได้มาตกแต่งสวนที่เกาะกลางถนน ขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัวที่บริเวณดังกล่าวพบเห็นศพ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้คือ น.ส.นฤมล ชุ่มวารี อายุ 35 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นพนักงานบริษัทไทยประกันชีวิต สาขา จ.อ่างทอง ก่อนพบศพทราบว่าในเวลา 06.00 น. ผู้ตายเดินทางจากบ้านพักเพื่อขึ้นรถบัสไปทำงานที่ จ.อ่างทอง กระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว ซึ่งผลการพิสูจน์ชัดเจนแล้วว่า ผู้ตายถูกคนร้ายข่มขืนด้วย โดยพบน้ำอสุจิในช่องคลอด จากข้อมูลที่ได้รับมีความเป็นไปได้ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นคนขับรถเมล์ และพนักงานเก็บเงินบนรถโดยสาร อาศัยจังหวะที่รับผู้ตายขึ้นรถโดยสารไปทำงานที่ จ.อ่างทอง ก่อเหตุ ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่ออกติดตามรถโดยสารที่เดินทางระหว่างสุพรรณบุรี-อ่างทอง แล้ว ทั้งนี้ น.ส.นฤมล เดิมทำงานประจำอยู่ที่สาขากรุงเทพฯ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่สาขา จ.อ่างทอง และเพิ่งจบการศึกษาในระดับปริญญาโท

ด้านนายอมรเทพ วังอานนท์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารไทยประกันชีวิต สาขาวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง กล่าวว่า น.ส.นฤมล เป็นเจ้าหน้าที่สินไหม เพิ่งขอย้ายที่ทำงานมาจากสำนักงานใหญ่ กทม. โดยขอมาดูแลพี่สาวพิการ ซึ่งอาศัยที่ จ.สุพรรณบุรี ทั้งนี้ น.ส.นฤมล ถือว่าหน้าตาดี และผิวพรรณดี ทำงานเก่ง ขยัน จนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน เป็นคนที่น่าสงสาร แต่ละวันจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ขนส่ง จ.สุพรรณบุรี จากนั้นก็จะขึ้นรถโดยสารมาทำงานที่ จ.อ่างทอง เป็นประจำ เท่าที่ทราบผู้ตายยังไม่มีแฟน สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าจะมีชายแอบมาหลงรัก และเมื่อสบโอกาสคนร้ายจึงลงมือ

ไม่มีความคิดเห็น: