วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

คลิปสาวป.โท รวบเสี่ยมือถ่ายร่วมรัก ใช้แบ็กเมย์


รวบเสี่ยคลิปฉาวถ่ายร่วมรัก


*สาวป.โท*อัดซีดีข่มขู่ฝ่ายหญิง



รวบเสี่ยรับเหมาถ่ายคลิปวีดีโอมือถือ กำลังเล่นรักกับเพื่อนสาวนิสิตปริญญาโท ต่อมาฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เลยนำคลิปใส่ลงซีดีออกมาขู่ หากไม่กลับมาคืนดีเหมือนเดิม จะส่งซีดีไปให้พ่อแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดดู สุดท้ายเหยื่อเข้าแจ้งความ และตามจับได้คาร้านอาหาร รับสารภาพแค่ขู่เท่านั้น ยังไม่ได้ส่งหรือให้ใครดูคลิปเสียว จากนั้นยื่นเงินสดประกันตัว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ต.นราวุธ การามหิโต สว.กก.ปพ.ศสส.ภ.2 นำกำลังเข้าจับกุมนายยงยุทธ ไขแสงทอง อายุ 41 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ใน จ.ชลบุรี อยู่บ้านเลขที่ 74/4 หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ภายในห้องอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข โดยจับตามหมายศาลจังหวัดชลบุรีที่ จ.427/2551 ลงวันที่ 15 ต.ค.51 ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ หรือไม่กระทำการใด หรือยอมจำนนต่อสิ่งใด ทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจเอง หรือของผู้อื่น หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาด้วยภาพยนตร์ ภาพ หรืออักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด และเผยแพร่รูปถ่ายภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพ หรือสิ่งใดอันลามก หลังจากมีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี

จากการสอบสวนนายยงยุทธให้การว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ช่วงที่ตนกำลังศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชลบุรี ได้รู้จักและมีความสัมพันธ์กับเพื่อนนักศึกษาด้วยกันชื่อ น.ส.จอย นามสมมุติ อายุ 26 ปี จากนั้นตนได้ส่งเสียให้เรียนปริญญาโท จนจบสูญเงินไปเป็นจำนวนมาก โดยช่วงที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.จอย ตนจะถ่ายคลิปวีดีโอโทรศัพท์มือถือไว้ด้วยทุกครั้ง เพื่อเอาไว้ดูเล่น ต่อมาตนจับได้ว่า น.ส.จอยปันใจให้ชายอื่น จึงไปขอร้องให้เลิก แต่ฝ่ายสาวไม่เชื่อฟัง ตนเลยเอาคลิปวีดีโอไปใส่ลงแผ่นซีดี แล้วนำไปขู่ น.ส.จอยให้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม หากไม่เช่นนั้นตนจะส่งซีดีไปให้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงที่อยู่ต่างจังหวัดดู กระทั่ง น.ส.จอยไปแจ้งความและถูกจับดังกล่าว โดยตนยืนยันว่าไม่ได้นำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่ให้ใครดู โดยต้องการแค่ขู่ผู้หญิงเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่เปิดคลิปวีดีโอ ในมือถือของนายยงยุทธ พบภาพผู้ต้องหากำลังสยิวกับผู้เสียหาย ต่อมานายยงยุทธได้ใช้เงินสด 60,000 บาท ขอประกันตัวออกไปต่อสู้คดี.



ข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น: